Hội Nông dân tỉnh: Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi

Cập nhật: 01-09-2015 | 13:46:06

(BDO) Sáng 1-9, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi lần thứ I năm 2015.

Hội thi được tổ chức nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở, từ đó giúp các cấp hội nhận thức đầy đủ hơn về công tác tuyên truyền và vai trò, vị trí của đội ngũ tuyên truyền viên.

Ông Lâm Văn Hòa, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Qua hội thi sẽ có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng cho đội ngũ tuyên truyền viên; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và hiệu quả hoạt động tuyên truyền ở cơ sở, tạo điều kiện để đội ngũ tuyên truyền viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Tham gia hội thi có 9 đội đại diện Hội Nông dân của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh sẽ lần lượt trãi qua 3 phần thi gồm: kỹ năng thuyết trình, kiến thức và năng khiếu. Nội dung thi sẽ tập trung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn và chủ quyền biển đảo; Về lịch sử, truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam và các phong trào nông dân; Về vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cấp cơ sở và nhiệm vụ của cán bộ, hội viên nông dân trong việc hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và Hội Nông dân tỉnh phát động.

Căn cứ vào kết quả 3 vòng thi, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải phụ cho các thí sinh xuất sắc nhất.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên