Hội thảo phát triển ngành công nghiệp giải trí huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 27-10-2017 | 10:42:08

(BDO) Sáng 27-10, UBND huyện Bàu Bàng phối hợp với Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức hội thảo phát triển ngành công nghiệp giải trí huyện Bàu Bàng giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2030. Hội thảo được tổ chức nhằm ghi nhận tham vấn của các sở ngành, chuyên gia, tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm trong việc thu hút đầu tư phát triển công nghiệp giải trí; góp ý cho Đề án phát triển ngành công nghiệp giải trí huyện Bàu Bàng giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt đề án) và xây dựng các chính sách phát triển du lịch bền vững, giải pháp xúc tiến, phát triển thương hiệu du lịch giải trí của huyện.


Toàn cảnh hội thảo

Theo ý kiến, đề xuất của các chuyên gia, sở ngành, ngành công nghiệp giải trí của huyện Bàu Bàng nên tập trung vào các loại hình du lịch sinh thái gắn với các trang trại, vườn cây ăn trái, hồ Từ Vân, suối Bến Ván; du lịch nghiên cứu học tập gắn với các trang trại, mô hình chăn nuôi; du lịch lịch sử gắn với di tích lịch sử văn hóa, ấp chiến lược kiểu mẫu Bến Tượng; các cụm dịch vụ vui chơi, giải trí thì xây dựng tại khu vực trung tâm... Việc xây dựng và triển khai thực hiện đề án phải phù hợp định hướng phát triển kinh tế - xã hội huyện Bàu Bàng đến năm 2025.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên