Hội thảo xây dựng chuẩn đầu ra ngành sư phạm lịch sử và địa lý

Cập nhật: 22-03-2016 | 11:35:38

(BDO) Ngày 22-3, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thảo “Xây dựng chuẩn đầu ra ngành sư phạm lịch sử và sư phạm địa lý theo hướng tiếp cận CDIO - nhu cầu và giải pháp”. Hội thảo là một trong những hoạt động chuẩn bị điều kiện để trường xây dựng chương trình đào tạo ngành sư phạm lịch sử và sư phạm địa lý theo một quy trình khoa học. Có 50 tham luận của cán bộ giảng viên từ các trường đại học, cao đẳng đã gửi đến hội thảo và các nhà quản lý, nhà khoa học, thầy cô giáo đã trình bày, thảo luận những kết quả nghiên cứu về vấn đề trên.

Thời gian qua, trường Đại học Thủ Dầu Một luôn chú trọng đổi mới công tác đào tạo, trọng tâm là tăng nhanh quy mô bậc đại học và sau đại học; cập nhật, hoàn thiện chương trình đào tạo; tăng cường công tác đào tạo theo hệ thống tín chỉ và thường xuyên đổi mới công tác đào tạo.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X