Hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội - Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể”

Cập nhật: 23-04-2022 | 16:22:50

(BDO) Sáng 23-4, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức hội thi “Nghi thức Đội - Chỉ huy Đội - Phụ trách sao giỏi và múa hát tập thể” tỉnh năm 2022.


Thành lập và trao hoa cho ban giám khảo hội thi


Đông đảo các em học sinh trên địa bàn tỉnh tham gia hội thi

Hội thi có 9 đơn vị Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố tham gia. Tại hội thi, các đội trải qua phần thi chỉ huy đội giỏi và phụ trách sao giỏi với kiến thức tìm hiểu về truyền thống, lịch sử đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn - Đội, Luật trẻ em, Công ước quốc tế về quyền trẻ em và hoạt động nhi đồng, gương anh hùng liệt sĩ, các kỹ năng mật thư, lều trại… Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia phần thi Phụ trách sao giỏi xoay quanh chủ đề ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày sinh nhật Bác 19-5, ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3. Ngoài ra, các em còn thi thực hành nghi thức Đội - kỹ năng chỉ huy đội và thi dân vũ - flashmob. Qua hội thi đã tạo cơ hội cho các em đội viên, học sinh được trau dồi kỹ năng; đồng thời nâng cao chất lượng công tác Đội và giáo dục thiếu nhi.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên