Hơn 300 đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn Nghị quyết Đại hội Đoàn và hành động của tuổi trẻ Bình Dương

Cập nhật: 26-08-2018 | 15:28:59

(BDO) Nhằm tuyên truyền sâu rộng và hiệu quả các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X đến đông đảo đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân góp phần thực hiện thắng lợi các nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn đề ra, sáng 26-8, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Tx.Thuận An, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Thị đoàn Thuận An tổ chức diễn đàn Nghị quyết Đại hội Đoàn và hành động của tuổi trẻ Bình Dương, hơn 300 Đoàn viên thanh niên tham gia diễn đàn.

Tỉnh đoàn đã trao giải cuộc thi Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 6 bài học lý luận chính trị trong ĐVTN” tuần 4 cho 4 cá nhân.

Tại diễn đàn, các cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đã phát biểu tham luận, nêu các ý kiến xoay quanh các vấn đề như: Vai trò của đoàn viên, thanh niên trong Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn Thị xã Thuận An lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 - 2022. Các nội dung hành động cụ thể của đoàn viên, thanh niên trong việc góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Cụ thể hóa nội dung hành động của chương trình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương….

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao giải cuộc thi Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và 6 bài học lý luận chính trị trong ĐVTN” tuần 4 cho 4 cá nhân.

 Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên