Hơn 500 em thiếu nhi tham gia Ngày hội thiếu nhi huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 30-07-2015 | 17:04:34

(BDO) Sáng 30 - 7, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Bàu Bàng đã tổ chức Ngày hội thiếu nhi huyện Bàu Bàng năm 2015 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”. Ngày hội thu hút hơn 500 em thiếu nhi đến từ các trường học trên địa bàn tham gia.


Đông đảo thiếu nhi tham gia gian hàng “Đổi rác lấy quà tặng”

Tại ngày hội, các em được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích như: xem tiểu phẩm tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường; tham gia chương trình đổi rác thải lấy quà tặng; thi tô tượng với chủ đề “Bảo vệ môi trường”; thưởng thức các gian hàng ẩm thực, nước uống miễn phí; tham gia nhiều trò chơi dân gian và các hoạt động chụp hình, hớt tóc miễn phí….Đặc biệt, tại ngày hội, Ban Tổ chức đã tặng 140 phần quà cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt của huyện Bàu Bàng.


Thiếu nhi thi tô tượng chủ đề “bảo vệ môi trường”

Ngày hội thiếu nhi huyện Bàu Bàng được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện trong dịp hè; giáo dục cho các em nâng cao nhận thức, ý thức, vai trò và trách nhiệm về bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần hạn chế các hành vi gây ô nhiễm, nhằm tạo cảnh quan và xây dựng môi trường sống trong sạch…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên