Hơn 60 tình nguyện viên Bình Dương hỗ trợ tỉnh Bạc Liêu chống dịch Covid-19

Cập nhật: 16-11-2021 | 14:09:37

(BDO) Sáng 16-11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban chỉ huy đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân đoàn tình nguyện viên tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bạc Liêu. 


Trao quà cho các tình nguyện viên hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bạc Liêu

Tại buổi xuất quân, 63 tình nguyện viên đã lên đường đến tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh. Các tình nguyện viên là trường hợp F0 khỏi bệnh hoặc đã tiêm 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19; đã tham gia các đợt phỏng vấn kiểm tra về kỹ năng, kinh nghiệm trước khi xuất quân. Nhằm khích lệ, động viên tinh thần xung kích, tình nguyện của 63 tình nguyện viên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng những phần quà đến các bạn. Sự tình nguyện của các bạn đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ Bình Dương, góp sức vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn các tỉnh, thành bạn. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên