Họp mặt Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quản lý tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2024 | 13:00:12

(BDO) Sáng 14-9, tại hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức họp mặt Câu lạc bộ (CLB) Nữ lãnh đạo quản lý tỉnh Bình Dương.

  Các đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại bởi cơn bão số 3

Tại buổi họp mặt, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã thông qua quyết định kết nạp thành viên mới và quy chế hoạt động của CLB Nữ lãnh đạo quản lý tỉnh.

 Câu lạc bộ tiến hành ra mắt các thành viên mới

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự được bà Nguyễn Thị Kỳ, nguyên Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử Quốc hội nói chuyện chuyên đề về “Kỹ năng hoạt động của nữ lãnh đạo quản lý đương chức và hưu trí trong thời kỳ đổi mới”. Các đại biểu còn được nghe Đại tá Lê Minh Phương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thông tin thời sự chuyên đề “Một số thông tin thời sự quốc phòng, an ninh tác động ảnh hưởng đến Việt Nam”.

 Các đại biểu được chia sẻ chuyên đề “Kỹ năng hoạt động của nữ lãnh đạo quản lý đương chức và hưu trí trong thời kỳ đổi mới”

 Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Nhân dịp này, các đại biểu cũng đã tham gia ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ. Buổi họp mặt nhằm tạo điều kiện cho các thành viên CLB Nữ lãnh đạo quản lý tỉnh thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó, góp phần làm tốt nhiệm vụ, công tác của nữ cán bộ lãnh đạo quản lý.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=622
Quay lên trên