Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 22-06-2018 | 08:54:15

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018) và thực hiện chương trình, kế hoạch thông tin, truyền thông năm 2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa tổ chức họp mặt chúc mừng nhà báo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, bàLê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh, thay mặt ngành BHXH tỉnh đã chúc mừng các nhà báo; thông báo tóm tắt kết quả hoạt động của ngành BHXH tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2018 cùng một số quy định mới có liên quan đến thực hiện BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp áp dụng kể từ ngày 1-7-2018; đồng thời trao đổi, giải đáp những vấn đề mà các phóng viên báo chí quan tâm.

* Đài Truyền thanh TX.Thuận An cũng vừa tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời đánh giá hoạt động truyền thanh 6 tháng đầu năm 2018. Trong thời gian qua, Đài Truyền thanh thị xã và các xã, phường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương. Đội ngũ viên chức của đài đã phát huy chuyên môn trong tác nghiệp, bám sát cơ sở, kịp thời phản ánh các hoạt động của từng xã, phường, có nhiều bài viết về các điển hình của cá nhân và tập thể trong các phong trào thi đua yêu nước... Dịp này, Đài Truyền thanh TX.Thuận An đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ truyền thanh, viết tin, bài báo chí cho các học viên.

T.VY - V.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên