Họp mặt ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy

Cập nhật: 18-10-2019 | 18:22:16

(BDO) Chiều 18-10, Tỉnh ủy tổ chức họp mặt ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy. Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ, nhận viên các ban xây dựng Đảng của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các ngành Tuyên giáo, Tổ chức Xây dựng Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp ủy, ngành Kiểm tra và ngành Nội chính của Đảng. Diễn văn tại buổi họp mặt nhấn mạnh: Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy đã chủ động phối hợp, tích cực tham mưu cấp ủy triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội các Đảng bộ trực thuộc; giúp cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh

Phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp tích cực cũng như vai trò quan trọng của công tác tham mưu, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đồng thời trao đổi một số vấn đề liên quan đến công tác tham mưu như: tập trung nghiên cứu tham mưu sát tình hình; nghiên cứu sắp xếp bộ máy văn phòng chung các ban xây dựng đảng hoạt động hiệu quả để tham mưu ngày càng tốt hơn. Dịp này nhiều cá nhân đã được nhận Kỷ niệm chương vì có nhiều đóng góp cho các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3718
Quay lên trên