Huấn luyện phòng cháy và chữa cháy cho hơn 50 cơ sở nhà nghỉ

Cập nhật: 18-07-2015 | 17:50:09

(BDO) Sáng 18-7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) số 1 tỉnh đã tổ chức huấn luyện PCCC cho hơn 50 cơ sở nhà nghỉ trên địa bàn 5 phường Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An, Hiệp An, Định Hòa, Tp.Thủ Dầu Một (ảnh).

Nội dung buổi huấn luyện gồm 3 phần: lý thuyết; thực hành và kiểm tra. Cụ thể là tuyên truyên về Luật PCCC; thông tin các vụ cháy, vai trò của công tác PCCC đối với sự phát triển kinh tế, xã hội; kiến thức phổ thông về PCCC, xử lý khi có cháy xảy ra, các biện pháp PCCC tại gia đình và nơi làm việc, biện pháp phòng cháy khí gas; thực hành các động tác rải vòi cơ bản, các tư thế cầm lăng; sử dụng bình chữa cháy dập khay xăng đang cháy...

Chương trình này nhằm trang bị cho lực lượng chữa cháy tại chỗ phương pháp xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; kỹ năng, thao tác các phương tiện chữa cháy nhằm nâng cao hiệu quả chữa cháy khi xảy ra cháy.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=665
Quay lên trên