Huyện Bàu Bàng: Thương mại - dịch vụ ngày càng phát triển

Cập nhật: 14-03-2024 | 08:53:16

Bàu Bàng hiện có 10 chợ truyền thống, 12 cửa hàng tiện ích (bách hóa xanh, điện máy và điện di động), hơn 6.000 hộ kinh doanh cá thể. Thị trường hàng hóa đa dạng, phong phú bảo đảm cung ứng cho người dân. Trong Khu công nghiệp Bàu Bàng đã hình thành tuyến đường thương mại - dịch vụ - ẩm thực khá sầm uất.

 Kinh doanh thương mại - dịch vụ tại các tuyến đường trong Khu công nghiệp Bàu Bàng phát triển, đáp ứng tốt nhu cầu

Thời gian tới, huyện tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực và khuyến khích, mời gọi đầu tư, phát triển các lĩnh vực ngân hàng, siêu thị, chợ, nhà sách, cơ sở giáo dục, y tế và các loại hình dịch vụ khác. Tăng cường kiểm tra và xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng, hàng nhập lậu. Tiếp tục phối hợp thực hiện các phiên chợ hàng Việt để phục vụ nhu cầu người dân và công nhân lao động trên địa bàn.

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên