Huyện Dầu Tiếng: Tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho cán bộ cấp cơ sở

Cập nhật: 04-11-2022 | 04:29:07

 Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ tín dụng cho Ban Quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn cấp cơ sở trên địa bàn các xã, thị trấn. Đối tượng tham gia các chương trình tập huấn là trưởng/ phó Ban Điều hành khu phố/ấp, cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo và thành viên Ban Quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn thuộc Ngân hàng CSXH huyện.

Đại diện lãnh đạo Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Dầu Tiếng, cho biết từ đầu năm đến nay, đơn vị đã tổ chức 18 lớp tập huấn cho cán bộ cấp cơ sở trên địa bàn. Kết quả, đã tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách cho 12/12 cán bộ phụ trách công tác giảm nghèo ở các xã, thị trấn; 89/89 trưởng/phó Ban Điều hành khu phố/ ấp và 552/566 thành viên Ban Quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn thuộc Ngân hàng CSXH trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. Công tác tập huấn nghiệp vụ chuyên môn được Ngân hàng CSXH huyện Dầu Tiếng tổ chức khá thường xuyên và định kỳ. Thông qua các chương trình tập huấn, đào tạo này ngân hàng kỳ vọng trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm để đội ngũ cán bộ cấp cơ sở làm tốt hơn công tác tư vấn, hướng dẫn và lập hồ sơ, thủ tục đăng ký gửi tiền tiết kiệm, vay vốn.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên