Huyện Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng

Cập nhật: 11-03-2022 | 16:04:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 – 13.3.2022), sáng 11-3, Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà tới cán bộ chiến sỹ từng sống chiến đấu trên quê hương Dầu Tiếng. Chương trình được tổ chức nhằm kỷ niệm và tri ân những người có công với cách mạng, đặc biệt là những người từng tham gia chiến đấu góp phần giải phóng quê hương Dầu Tiếng anh hùng.


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ từng tham gia chiến đấu giải phóng quê hương

Trong ngày, lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện đã tổ chức nhiều đoàn công tác thăm, tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo huyện và đại diện Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; đồng thời trao tặng quà cho các hộ gia đình. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=647
Quay lên trên