Huyện đoàn Bắc Tân Uyên:Tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt các xã, thị trấn

Cập nhật: 28-06-2020 | 13:36:49

(BDO) Ngày 28-6, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt khối xã, thị trấn năm 2020.

Tại hội nghị, cán bộ Đoàn là các bí thư, phó bí thư chi đoàn ấp, khu phố và lực lượng thanh niên nòng cốt trên địa bàn huyện được nghe và tập huấn nhiều chuyên đề xây dựng chi đoàn và chi hội cơ sở. Các chuyên đề xoay quanh nội dung như: Đưa ra hướng giải quyết cơ bản các vấn đề bất cập ở chi đoàn, chi hội; luyện tập các kỹ năng trong công tác tuyên truyền, giáo dục, giao tiếp với thanh niên, đặc biệt là thanh niên dân tộc, tôn giáo; các trò chơi trong sinh họat chi đoàn, chi hội cơ sở…

 Qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng, năng lực của cán bộ Đoàn và nhân rộng những mô hình hay để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn tại cơ sở, từ đó xây dựng, đóng góp phát triển tổ chức Đoàn vững mạnh.

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=686
Quay lên trên