Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 29-04-2022 | 15:39:13

* Khen thưởng công tác hội và phong trào thanh niên

(BDO) Ngày 29-4, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và cựu thanh niên xung phong trên địa bàn huyện.

 Lãnh đạo Huyện đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo.

Theo đó, lãnh đạo Huyện đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo và các cô chú cựu thanh niên xung phong. Bên cạnh đó, Huyện đoàn trao tặng các phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022), nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; nhắc nhở thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước; khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, nhớ ơn những người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

* Chiều cùng ngày, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2019-2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2022-2024; đồng thời đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027.

Lãnh đạo Huyện đoàn trao khen thưởng của UBND huyện cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên.

Công tác hội và phong trào thanh niên huyện giai đoạn 2019-2022 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể, hội đã phối hợp thi công trao tặng 1 khu tập luyện thể thao và khu vui chơi cho thanh thiếu nhi tại công viên thị trấn Tân Thành với kinh phí 85 triệu đồng; vận động xây dựng và trao tặng 3 căn nhà nhân ái, sửa chữa 2 căn nhà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 223 triệu đồng. Bên cạnh đó, hội đã  trao tặng 5 căn phòng mơ ước cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trị giá 20 triệu đồng.

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện đã tổ chức đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027 và trao khen thưởng của UBND huyện cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên