Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Triển khai phong trào “4 nhất” trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 02-10-2019 | 08:07:34

Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Bắc Tân Uyên vừa tổ chức tập huấn thực hiện Đề án Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và triển khai phong trào “4 nhất” trong TNCN năm 2019.

Buổi tập huấn nhằm phổ biến các hình thức thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên; thảo luận trao đổi kinh nghiệm trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên các khu nhà trọ, doanh nghiệp; công tác tổ chức, duy trì hoạt động các Chi hội TNCN; các chính sách, chương trình hỗ trợ cho lực lượng nòng cốt làm công tác đoàn kết tập hợp TNCN; hướng dẫn mô hình “1+1”; một số điểm mới trong thực hiện đề án, triển khai mô hình khu nhà trọ kiểu mẫu trong TNCN.

Dịp này, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện cũng triển khai phong trào “4 nhất” trong TNCN với các nội dung: Chất lượng cao nhất, sáng tạo nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất.

Đ.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên