Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bàu Bàng: Nhiều hoạt động hưởng ứng phòng, chống ma túy

Cập nhật: 04-07-2022 | 08:44:25

 Hưởng ứng công tác phòng, chống ma túy, Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Bàu Bàng đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn ra quân thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa.

Theo đó, các cơ sở Đoàn đã thực hiện “Thay áo mới cho tường cũ” vẽ tranh tuyên truyền phòng, chống ma túy; phát tờ rơi, tổ chức tuyên truyền lưu động nâng cao ý thức cho người dân về tác hại của ma túy và cách phòng, chống các tệ nạn xã hội… tại các khu nhà trọ, khu nhà ở xã hội và trên những địa bàn trọng điểm, tập trung đông thanh niên công nhân.

Thông qua các hoạt động này góp phần thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân trong việc phòng, chống ma túy và tội phạm ma túy trên địa bàn; đồng thời khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc tham gia phòng, chống tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy; qua đó giữ vững trật tự, an toàn xã hội và xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên