Huyện Phú Giáo: Mưa, lốc xoáy gây thiệt hại hơn 240 triệu đồng

Cập nhật: 16-10-2020 | 08:05:49

 Đại diện Ban Chỉhuy phòng, chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn huyện Phú Giáo cho biết trong 9 tháng năm 2020, trên địa bàn huyện xảy ra 5 đợt mưa to kết hợp gió lốc gây thiệt hại về tài sản ước giá trị khoảng 244 triệu đồng của người dân. Cụ thể, mưa kèm theo lốc xoáy làm gãy đổ hơn 600 cây cao su, ước thiệt hại khoảng 180 triệu đồng; làm tốc mái 1 căn nhà cấp 4, tốc mái hoàn toàn một trại nuôi gà diện tích 120m2, 1 nhà nuôi yến diện tích 100m2 tại ấp Bàu Cỏ, xã Phước Hòa; ước tổng thiệt hại khoảng 64 triệu đồng.

Sau khi thiên tai xảy ra, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai huyện đã chỉ đạo ngành chức năng, các xã, thị trấn huy động lực lượng kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả thiệt hại, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống. UBND huyện đã và đang hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại theo quy định.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên