Huyện Phú Giáo: Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí

Cập nhật: 26-03-2024 | 15:54:54

(BDO) Theo thống kê từ Công an huyện Phú Giáo, trong 3 tháng đầu năm 2024, trên địa bàn huyện đã xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 4 người chết, 7 người bị thương và gây hư hỏng 13 phương tiện các loại. So với cùng kỳ năm 2023, giảm 4 vụ, giảm 10 người chết và giảm 1 người bị thương.


Lực lượng chuyên ngành huyện Phú Giáo kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện xe máy 

Cũng trong thời gian này, qua thực hiện nhiệm vụ chuyên ngành, lực lượng CSGT Công an huyện Phú Giáo đã phát hiện và lập biên bản 1.990 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đã tiến hành tạm giữ 605 xe mô tô, 29 xe ô tô cùng hơn 1.600 giấy tờ các loại.

Trong đó, vi phạm về nồng độ cồn 449 trường hợp; vi phạm tốc độ 377 trường hợp; vi phạm quá tải, cơi nới thành thùng xe 29 trường hợp… Lực lượng chức năng địa phương cũng đã ra quyết định xử phạt 2.291 trường hợp, với tổng số tiền trên 3,9 tỷ đồng.


CSGT huyện Phú Giáo dừng, kiểm tra hành chính người điều khiển ô tô tải trên tuyến ĐT.741

Ngành chức năng huyện Phú Giáo, cho biết sẽ thường xuyên đổi mới phương thức tuần tra kiểm soát, tập trung xử lý các lỗi thường xuyên gây ra TNGT như: đi sai làn đường, phần đường, chạy quá tốc độ, dừng đỗ sai quy định, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông… Đồng thời, tăng cường tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn nhằm tiếp tục kéo giảm TNGT theo 3 tiêu chí…

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên