Chia sẻ bài viết lên facebook

Huyện ủy Phú Giáo: Thực hiện chu đáo công tác chuẩn bị tổ chức đại hội

Cập nhật: 18-08-2015 | 08:45:06

Ngày 17-8, đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo về công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội (ĐH) Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 19 đến 21-8.

Tại buổi làm việc, đại diện các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy cũng đã phân tích, góp ý với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo một số nội dung liên quan đến chương trình ĐH; đồng thời kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ ĐH. Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Châu đánh giá công tác chuẩn bị ĐH của Phú Giáo tương đối chặt chẽ, chu đáo từ khâu chuẩn bị văn kiện, công tác nhân sự, công tác tổ chức bảo đảm theo yêu cầu và đúng quy trình. Tuy nhiên, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo cần tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn kiểm tra, chỉnh sửa nội dung, chương trình cho phù hợp và phải có những phương án chủ động, kịp thời xử lý những tình huống có thể phát sinh; chú trọng làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự...

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên