Kẻ trộm ô tô ngày 21-9 đã bị bắt

Cập nhật: 22-09-2019 | 18:00:16

(BDO) Ngày 22-9, Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thắng (30 tuổi, quê Hậu Giang) về hành vi trộm cắp ô tô xảy ra vào trưa 21-9 trên đường ĐT747B, thuộc phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Đối tượng Nguyễn Văn Thắng trộm ô tô bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 21-9, anh P.Q.K. (34 tuổi, quê Bình Phước) điều khiển ô tô nhãn hiệu Toyota Vios biển số 93A-140.86 lưu thông trên đường ĐT747B đi đến Công ty  TNHH MTV Hải Nam, thuộc KP.Bình Khánh, phường Khánh Bình để làm việc. Một lát sau, anh K. nhìn ra phía ngoài đường thì tá hoả phát hiện chiếc xe ô tô đã biến mất.  Tiến hành trích xuất camera an ninh, lực lượng công an bước đầu xác định vào thời điểm trên, một đối tượng lảng vảng quanh ô tô, sau đó lợi dụng sơ hở của người chủ để quên chìa khoá trên xe nên đã nhanh chóng mở cửa đột nhập vào bên trong điều khiển xe tẩu thoát.

Đến khoảng 18 giờ, lực lượng chức năng đã phát hiện ô tô bị mất và đối tượng nghi vấn đang xuất hiện tại khu vực cầu vượt Sóng Thần, phường An Bình, TX.Dĩ An nên đã tổ chức vây bắt đưa về trụ sở công an để làm việc. Tại đây, Thắng đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

 Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên