Kết nối giao thương tìm kiếm hàng hóa cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, công ty khởi nghiệp

Cập nhật: 03-06-2022 | 08:24:07

(BDO) Tối 2-6, tại TP.Hồ Chí Minh, Trung tâm Thương mại thế giới Bình Dương (WTC BDNC) và các tổ chức kinh tế lớn tại tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc, gồm Chungnam Techno Park, Cơ quan Việc làm và Kinh doanh của thành phố Daejeon, Viện Khoa học và Công nghệ đổi mới Chungbuk đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác kinh tế.



Lãnh đạo WTC BDNC và các tổ chức kinh tế lớn tại tỉnh Chungcheong ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh tế.

Biên bản ghi nhớ được tổ chức thông qua K-VENTUREFAIR - là tổ chức có 21 năm kinh nghiệm trong triển lãm trưng bày các sản phẩm của 48 doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) xuất sắc và các công ty liên doanh tại tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc. 

Theo nội dung bản ký kết, hai bên đồng ý hợp tác về các hạng mục như: Đồng tổ chức và hỗ trợ các sự kiện xúc tiến kinh doanh (gồm triển lãm và hội chợ) nhằm tăng cường hợp tác kinh tế; cung cấp thông tin liên quan và hỗ trợ địa phương để giúp thị trường phát triển; phát triển các cơ hội hợp tác bổ sung (bao gồm các hoạt động văn hóa và du lịch) để đôi bên cùng có lợi.

Theo đánh giá của các bên, biên bản ghi nhớ sẽ hỗ trợ việc thiết lập các mối quan hệ và hợp tác chặt chẽ giữa các bên nhằm thúc đẩy thương mại và kinh doanh giữa các công ty của cả hai nước, bao gồm cả việc hợp tác tổ chức các sự kiện kinh doanh như hội chợ thương mại.

Đại diện WTC BDNC cho biết, là đơn vị quản lý và vận hành cơ sở triển lãm mới nhất của Việt Nam - WTC EXPO, thông qua biên bản ghi nhớ này, trung tâm có kế hoạch tổ chức nhiều hơn các triển lãm công nghiệp, triển lãm kết nối giao thương tìm kiếm hàng hóa cho các doanh nghiệp SMEs, công ty khởi nghiệp.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1496
Quay lên trên