Khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng khu vực phía Nam

Cập nhật: 27-04-2011 | 00:00:00

Sáng qua (26-4), tại TP.HCM, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng (khu vực phía Nam). Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng bộ trực thuộc Trung ương, thường trực cấp ủy, cán bộ lãnh đạo ban tuyên giáo, đội ngũ báo cáo viên các tỉnh, thành ủy các tỉnh, thành phía Nam. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đến dự và chỉ đạo hội nghị. 

  Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đinh Thế Huynh nêu rõ: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng có ý nghĩa trọng đại, đã thông qua các văn kiện quan trọng không chỉ có ý nghĩa trước mắt mà còn có ý nghĩa chiến lược lâu dài đối với sự phát triển của nước ta; định hướng cho toàn Đảng, toàn dân ta tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; đến giữa thế kỷ XXI nước ta trở thành một nước công nghiệp hiện đại, theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Do đó, đề nghị thường trực các cấp ủy Đảng, các địa phương, đội ngũ cán bộ báo cáo viên cần nắm vững, nắm sâu các nội dung văn kiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI để truyền đạt lại cho đảng viên và nhân dân trong thời gian tới, tạo sự thống nhất từ nhận thức đến hành động trong toàn Đảng, toàn dân, quyết tâm tổ chức thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu Nghị quyết Đại hội XI của Đảng đề ra.

Hội nghị sẽ làm việc trong 2 ngày rưỡi và sẽ nghiên cứu các nội dung: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020; Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI; Điều lệ Đảng Cộng sản Viêt Nam...

XUÂN QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên