Khẩn trương điều tra vụ tai nạn liên quan đến xe chở container

Cập nhật: 26-08-2022 | 09:56:27

(BDO) Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đang khẩn trương điều tra, truy tìm xe chở container có liên quan đến vụ tai nạn chết người rồi bỏ trốn xảy ra trên địa bàn phường An Phú.


Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 25-8 trên đường ĐT 743 đoạn qua khu phố 2, phường An Phú, TP.Thuận An. Theo các nhân chứng, thời điểm trên xe máy mang biển số 37P1-532.70 do Nguyễn Hữu Tương (sinh năm 1985, quê Nghệ An) điều khiển, lưu thông trên đường ĐT 743 hướng TX.Tân Uyên đi Khu công nghiệp Sóng Thần. Khi đến đoạn đường nói trên, Tương không làm chủ được phương tiện nên xe lao vào đoạn đường đang thi công chưa được đổ nhựa khiến xe mất lái, nạn nhân ngã ra đường. Đúng lúc này, xe chở container đi cùng chiều không xử lý kịp nên đã va chạm với xe máy khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, xe chở container nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Lực lượng chức năng đến bảo vệ hiện trường, khẩn trương điều tra vụ việc

Theo người dân sinh sống trong khu vực, ngày 21-8, tại đoạn đường này cũng đã xảy ra tai nạn chết người. Người dân kiến nghị khu vực này cần tăng cường đèn chiếu sáng vào ban đêm, gắn các thiết bị cảnh báo để hạn chế tai nạn xảy ra.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên