Khen thưởng thành tích bắt băng trộm chuyên nghiệp

Cập nhật: 20-03-2021 | 09:15:28

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa biểu dương và trao thưởng nóng số tiền 8 triệu đồng cho các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh có thành tích xuất sắc triệt phá thành công, bắt giữ nhóm đối tượng trộm cắp tài sản chuyên nghiệp, chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy và sử dụng giấy tờ giả. Các tập thể được khen thưởng là Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an TP.Dĩ An.

 Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng cho các đơn vị, địa phương có thành tích phá án

Theo tài liệu thu thập được, trong 2 ngày 20 và 23-2-2021 trên địa bàn phường Đông Hòa, TP.Dĩ An xảy ra liên tiếp 2 vụ trộm cắp tài sản với cùng thủ đoạn là các đối tượng bẻ khóa các phòng trọ, vào lấy trộm 2 chiếc xe mô tô và một số tài sản khác. Xác định đây là băng trộm chuyên nghiệp, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an TP.Dĩ An đã tích cực truy xét dấu vết băng nhóm này. Sau khi củng cố chứng cứ, cơ quan công an đã quyết định bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Toàn (25 tuổi, quê ở tỉnh Tiền Giang) khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.

Từ lời khai của Toàn, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ các thành viên còn lại trong băng nhóm này. Riêng đối tượng cầm đầu là Mai Văn Mại, khi thấy đồng bọn bị bắt đã nhanh chóng trốn thoát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 11-3, các trinh sát đã khống chế và bắt giữ Mại tại phường An Phú, TP.Thuận An.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên