Khu công nghiệp Rạch Bắp (TX.Bến Cát): Tỷ lệ lấp đầy của giai đoạn 1 đạt 100% diện tích

Cập nhật: 10-05-2018 | 18:39:44

(BDO) Ngày 10-5, Công ty Cổ phần Công nghiệp An Điền - chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạch Bắp (xã An Điền, TX.Bến Cát) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018. Khu công nghiệp Rạch Bắp được phê duyệt quy hoạch từ năm 2008, có tổng diện tích 260 ha. Đến nay, sau 10 năm đi vào hoạt động khu công nghiệp đã đón nhận 59 dự án đầu tư của các doanh nghiệp trong nước và đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, với tổng số vốn đầu tư là 4.600 tỷ đồng. Trong đó vốn đầu tư trong nước là gần 1.200 tỷ đồng và vốn đầu tư nước ngoài là 3.400 tỷ đồng. Các lĩnh vực mà doanh nghiệp đầu tư gồm chế biến gỗ, da giày, dệt và cơ khí. Tỷ lệ lấp đầy của giai đoạn 1 đến nay đạt 100% diện tích. Khu công nghiệp Rạch Bắp đã giải quyết việc làm cho 8.000 lao động.

Tại hội nghị khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghiệp An Điền đã giới thiệu với các nhà đầu tư về giai đoạn 2 của dự án khu công nghiệp Rạch Bắp có tổng diện tích mở rộng thêm 360 ha. Trong đó giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh về hạ tầng, chính sách hỗ trợ nhà đầu tư như thuế, nguồn lao động và chính sách miễn giảm tiền đất cho các nhà đầu tư lớn.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên