Kích cầu cuối năm

Cập nhật: 15-12-2017 | 08:24:23

Giáng sinh 2017 và năm mới 2018 sắp đến. Đây là dịp cho các doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu. Không khí mua sắm phục vụ đón lễ Giáng sinh đã bắt đầu sôi động tại các trung tâm mua sắm, siêu thị… trên địa bàn tỉnh. Những ngày này, đi dọc các con đường chính của Bình Dương như Đại lộ Bình Dương, Cách Mạng Tháng Tám, Yersin (TP. Thủ Dầu Một)… nhiều cửa hàng lớn nhỏ đều trương bảng giảm giá để thu hút khách hàng. Các mặt hàng tham gia khuyến mãi cũng hết sức đa dạng, phong phú, từ giày thể thao đến điện thoại, tivi, tủ lạnh…

Ngày hội giảm giá kích cầu Black Friday vừa qua chưa lâu thì mùa Giáng sinh lại đến gần. Đây cũng là dịp các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang, thực phẩm, điện tử, điện máy đua nhau giảm giá khuyến mãi để thu hút khách hàng. Ông Trần Văn Thành, đại diện Điện máy xanh tại khu vực phường An Thạnh, TX.Thuận An chia sẻ, người dân chưa quen lắm với sự kiện Black Friday nên nhiều doanh nghiệp sẽ tập trung vào đợt lễ Noel và tết cổ truyền để tăng doanh thu.

Thời gian qua, nhiều bộ, ngành, địa phương trong cả nước chuẩn bị triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng. Dịp cuối năm, chiến lược kích cầu càng được doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và người tiêu dùng được mua hàng với giá cả giảm hơn so với ngày thường.

Theo ông Đường Bảo Khương, Phó Giám đốc Siêu thị Coop Mart - Chi nhánh Bình Dương, để khuyến mãi kích cầu dịp cuối năm, Coop Mart đã lên kế hoạch trước đó, bảo đảm nguồn hàng cung cấp dồi dào, phong phú với giá ưu đãi cho người tiêu dùng. Không riêng Coop Mart Bình Dương, các hệ thống siêu thị trên địa bàn tỉnh cũng đẩy mạnh công tác khuyến mãi để tăng doanh thu vào mùa cao điểm mua sắm của người dân từ nay cho đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Việc đẩy mạnh khuyến mãi, giảm giá cũng là cách để giữ chân khách hàng quen thuộc tới mua sắm và sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp. Có thể nói, kích cầu bằng biện pháp giảm giá, khuyến mãi vào dịp cuối năm chính là việc làm đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên