Kiểm tra phát hiện 1.200 bao thuốc lá không hóa đơn, giấy tờ liên quan

Cập nhật: 12-01-2024 | 19:35:39

(BDO) Ngày 12-1, thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm (CSĐTTP) về kinh tế và ma túy phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP Thủ Dầu Một phát hiện một người đàn ông vận chuyển 1.200 bao thuốc lá. 

Ông N. T.C. cùng tang vật

Theo đó, tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tại đường Huỳnh Văn Cù, (phường Phú Cường) đã ra lệnh dừng xe, tiến hành kiểm tra hoạt động vận chuyển chuyển đối với ông N. T.C. (60 tuổi, quê Long An). Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện ông C. điều khiển xe mô tô,  trên xe có 1 giỏ chở hàng; bên trong chứa đựng 800 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu JET và 400 bao thuốc lá điếu nhãn hiệu HERO. Tổng cộng có 1.200 bao thuốc lá. Ông C. không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng từ chứng minh nguồn gốc của số thuốc lá trên. 

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc, tạm giữ và niêm phong tang vật để tiếp tục làm rõ theo quy định.

Tin, ảnh: PHƯƠNG QUỲNH 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=693
Quay lên trên