Kiểm tra, sát hạch người dự tuyển dạy tiếng Anh và vị trí việc làm thuộc cấp THPT

Cập nhật: 31-07-2017 | 09:56:18

Trong cuối tuần qua, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức kiểm tra, sát hạch người đăng ký dự tuyển vào vị trí việc làm thuộc cấp THPT và dự tuyển giáo viên dạy môn tiếng Anh các cấp học năm học 2017-2018.

Đối với kiểm tra, sát hạch kiến thức chung (dành cho người dự tuyển vào vị trí việc làm thuộc giáo dục THPT, giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp), người dự tuyển bốc thăm câu hỏi để trả lời về kiến thức chung liên quan đến ngành GD-ĐT. Thực hiện kiểm tra, sát hạch năng lực chuyên môn, nghiệp vụ (đối với người dự tuyển dạy tiếng Anh các cấp), người dự tuyển bốc thăm để thực hiện một đề cương giáo án 1 tiết dạy theo chương trình giáo dục THPT, giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp hiện hành phù hợp với chuyên môn đào tạo và vị trí việc làm đăng ký dự tuyển; sau đó người dự tuyển trình bày nội dung theo đề cương giáo án đã soạn. Riêng với người dự tuyển giáo viên dạy môn tiếng Anh, ứng viên được kiểm tra, sát hạch năng lực ngôn ngữ tiếng Anh tập trung vào 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đây, để nâng cao năng lực đội ngũ, tuyển dụng viên chức ngành GD-ĐT năm học 2017-2018, ngoài xét tuyển thông qua hồ sơ, sở còn xét tuyển thông qua kiểm tra, sát hạch đối với giáo viên dạy tiếng Anh, với người dự tuyển vào vị trí việc làm và giáo viên dạy lớp thuộc giáo dục THPT, giáo dục thường xuyên - kỹ thuật - hướng nghiệp.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết
Tags
THPT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=402
Quay lên trên
X