Lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn Cheng Long 

Cập nhật: 28-08-2018 | 16:39:29


Toàn cảnh buổi làm việc
. Ảnh: XUÂN THI

(BDO) Sáng 28-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với bà Trịnh Thư Vân, Chủ tịch Tập đoàn Cheng Long (Đài Loan - Trung Quốc). Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo một số sở, ngành.

Tại buổi làm việc, bà Trịnh Thu Vân cho biết Tập đoàn Cheng Long được thành lập cách đây 60 năm và dần khẳng định vị thế, tên tuổi cả trong nước lẫn thương trường quốc tế. Đến nay, Cheng Long đã vươn lên đứng trong top 100 doanh nghiệp giấy toàn cầu. Trong những năm gần đây, Việt Nam dần trở thành trọng điểm phát triển của Tập đoàn Cheng Long ở nước ngoài. Đầu tư  vào Việt Nam, Cheng Long chọn Bình Dương bởi đây là điểm đến hấp dẫn. Thực tế hoạt động suốt 14 năm qua cho thấy, lãnh đạo các địa phương như Đồng Nai, Bình Dương luôn hết lòng giúp đỡ Cheng Long phát triển bền vững.

Sau khi khái quát tình hình thu hút đầu tư vào Bình Dương thời gian qua, ông Trần Thanh Liêm cho biết lãnh đạo tỉnh luôn mong muốn Tập đoàn Cheng Long nói riêng và các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Bình Dương làm ăn hiệu quả, phát triển bền vững. Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp cần phối hợp cùng cơ quan chức năng của tỉnh để tạo thuận lợi cho việc quản lý nhà nước của chính quyền địa phương và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên