Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách tỉnh Lào Cai

Cập nhật: 25-07-2019 | 15:10:36

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 25-7, tại trụ sở Thành ủy Lào Cai, tỉnh Lào Cai, đoàn công tác tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tỉnh Lào Cai.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, thương bệnh binh đã không tiếc xương máu chiến đấu vì độc lập, tự do của dân tộc, để non sông nối liền một dải, đất nước hòa bình, nhân dân ấm no, hạnh phúc. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cũng đã động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt qua khó khăn; các thương bệnh binh cố gắng chiến thắng bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.



Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, trao quà cho các đối tượng chính sách tại tỉnh Lào Cai

Dịp này, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã trao tặng 5 phần quà, mỗi phần trị giá 5 triệu đồng, cho 5 đối tượng chính sách, gồm 3 cựu chiến binh và 2 thân nhân liệt sĩ. Đây là những người đã từng tham gia chiến đấu ở chiến trường Bình Dương năm xưa.

Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên