Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

Cập nhật: 23-01-2024 | 16:23:10

(BDO) Chiều 23-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp đoàn trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, nhiệm kỳ 2024 - 2027 do ông Mai Phan Dũng, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Đại diện Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới và các tổ chức quốc tế khác tại Giơ-ne-vơ, Thụy Sỹ làm trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.



Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp đoàn trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, nhiệm kỳ 2024 - 2027

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã cảm ơn các đại sứ, tổng lãnh sự Việt Nam đã hỗ trợ Bình Dương trong công tác xúc tiến thương mại đến các nước trên thế giới thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh cũng giới thiệu khái quát đến đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, những đặc điểm nổi bật trong thu hút đầu tư, thông tin đối ngoại và nhấn mạnh: Bình Dương luôn tích cực mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế với các nước. Do vậy, tỉnh mong muốn các đại sứ, tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài tích cực hỗ trợ Bình Dương trong công tác xúc tiến thương mại, mời gọi đầu tư...


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh trao tặng quà lưu niệm cho ông Mai Phan Dũng


Đoàn trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành của tỉnh

Ông Mai Phan Dũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đón tiếp đoàn và đánh giá cao sự phát triển kinh tế vượt bật của Bình Dương, nhất là trong việc xúc tiến đầu tư, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Ông Mai Phan Dũng cho biết, các đại sứ, tổng lãnh sự Việt Nam ở nước ngoài sẽ tích cực giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng đến doanh nghiệp các nước trên thế giới trong thời gian tới.

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên