Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 01-07-2015 | 15:58:16

(BDO) Sáng 1-7, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Park Noh Wan, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp thân mật ông Park Noh Wan Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam đã chúc mừng ông Park Noh Wan vừa nhậm chức và hy vọng với sự hiểu biết về Việt Nam trong nhiều năm, ông sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục đóng góp cho mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, Bình Dương và Hàn Quốc nói riêng ngày càng gắn bó và phát triển.

Ông Park Noh Wan đã rất ấn tượng về những thành quả phát triển các mặt của Bình Dương, về Trung tâm Hành chính tập trung, đồng thời cảm ơn Bình Dương đã tạo những điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Hàn Quốc an tâm đầu tư, sản xuất; hỗ trợ kịp thời khi các doanh nghiệp Hàn Quốc gặp sự cố cũng như tạo điều kiện để người dân Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Ông khẳng định trong thời gian tới sẽ thường xuyên gặp gỡ, trao đổi nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Bình Dương và Hàn Quốc. Ông Park Noh Wan đề nghị, Lãnh sự quán Hàn Quốc và Bình Dương định kỳ sẽ tổ chức những cuộc gặp gỡ doanh nghiệp Hàn Quốc để cùng tháo gỡ những khó khăn; mong muốn Bình Dương tạo điều kiện hỗ trợ để Hiệp hội Doanh nhân Hàn Quốc xây dựng được trụ sở làm việc của hội.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Bình Dương đã ngày càng tốt đẹp và phát triển trên nhiều mặt, những thành quả kinh tế Bình Dương đạt được trong thời gian qua có công lao của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc. Ông Trần Văn Nam đã ghi nhận những đề nghị của Tổng lãnh sự Hàn Quốc và nhấn mạnh mọi doanh nghiệp đầu tư vào Bình Dương đều được đối xử công bằng, được tạo những điều kiện tốt nhất, lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn bên cạnh các doanh nghiệp để các doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên