Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Tổng lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 13-04-2016 | 14:40:03

(BDO) Sáng 13-4, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với bà Car Lotta Colli, Tổng lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh. Tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo cá Sở, ngành.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc cùng bà Car Lotta Colli, Tổng Lãnh sự Ý tại TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi tiếp, bà Car Lotta Colli bày tỏ quan tâm đến sự phát triển của Bình Dương, tình hình và môi trường đầu tư của tỉnh. Tổng lãnh sự mong muốn trong tương lai các doanh nghiệp Ý đang hoạt động trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đưa các doanh nghiệp Ý đến đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế và định hướng thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian qua đến Tổng lãnh sự. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong chương trình đến thăm Bình Dương lần này Tổng lãnh sự sẽ dành thời gian tham quan môi trường đầu tư cũng như các khu công nghiệp của tỉnh. Hoan nghênh các nhà đầu tư Ý có ý định đầu tư vào Bình Dương và hy vọng trong thời gian sớm nhất sẽ được đón tiếp các doanh nghiệp Ý đến Bình Dương đầu tư.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=521
Quay lên trên