Lãnh đạo TP.Dĩ An đối thoại trực tiếp với người dân, doanh nghiệp

Cập nhật: 12-01-2022 | 22:12:00

(BDO) Chiều 12-1, ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An chủ trì hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo thành phố với nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Tham gia hội nghị đối thoại có đại diện các ban ngành, UBND 7 phường và hơn 180 người dân, doanh nghiệp.

Người dân phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện UBND TP.Dĩ An đã báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai việc cải tạo, chỉnh trang, xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ và phát triển đô thị TP.Dĩ An đến năm 2030. Nhìn chung, cấp uỷ, chính quyền TP.Dĩ An đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các nhiệm vụ phát triển hạ tầng đô thị, phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng TP.Dĩ An thành đô thị loại hai.

Hội nghị đã tiếp nhận hơn 10 ý kiến, đóng góp của người dân xung quanh các vấn đề liên quan đến chỉnh trang đô thị, nâng cấp đường giao thông, đấu nối hệ thống xử lý nước thải…Trên tinh thần cầu thị, lãnh đạo TP.Dĩ An đã tiếp thu và giải đáp những ý kiến đóng góp, kiến nghị của người dân.

Thông qua hội nghị đối thoại giúp người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương lắng nghe những ý kiến, kiến nghị và giải pháp của nhân dân,  góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển đô thị Dĩ An trong thời gian tới.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên