Liên đoàn lao động Tx.Bến Cát: Phối hợp tổ chức hội thi nấu ăn “Người nội trợ thông thái”

Cập nhật: 10-03-2023 | 08:54:35

Liên đoàn Lao độngTX.Bến Cát vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Bến Cát trao giải cho các đội dự thi

Tiếp nối truyền thống, nữ đoàn viên công đoàn và công nhân, viên chức, người lao động TX.Bến Cát đã và đang phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”... gắn “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Dịp này, Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã cũng đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Người nội trợ thông thái”, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đ.TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên