Lửa thiêu rụi hàng ngàn m2 nhà xưởng công ty gỗ ván ép 

Cập nhật: 30-08-2018 | 16:00:05


Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh dùng vòi rồng khống chế ngọn lửa tại khu vực chứa ván ép của công ty

(BDO) Đến sáng 30-8, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh đã dập tắt ngọn lửa tại Công ty TNHH Khánh Đạt chuyên sản xuất bột gỗ nguyên liệu dùng làm ván ép, thuộc đường Tân Phước Khánh 27, phường Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên. Tuy nhiên, nhà xưởng của công ty rộng hàng ngàn m2 đã bị lửa thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ cùng ngày, trong lúc một số bảo vệ công ty đang làm ca trực tại công ty bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà xưởng, lại kiểm tra thì họ phát hiện khói kèm theo ngọn lửa đang bốc lên dữ dội. Lúc này, bảo vệ đã tri hô người dân xung quanh đến hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành do công ty chứa toàn bộ là mùn cưa, gỗ dễ cháy. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát, cháy lan sang khu vực bãi đất trống xung quanh nhà xưởng. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh đã huy động 4 xe chữa cháy và khoảng 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để khống chế đám cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên