Mất tiền vì cho người quen mượn điện thoại

Cập nhật: 03-04-2018 | 09:06:20

Tin tưởng cho người quen mượn điện thoại, chị Nguyễn Thị Y. B. đã bị đánh cắp tài khoản ngân hàng, sau đó bị rút trộm hơn 30 triệu đồng. Công an TX.Thuận An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định tạm giam đối tượng Nguyễn Đình Trường (SN 1993, quê Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trường và chị B. ở cùng dãy trọ tại một khu nhà trọ thuộc phường Bình Hòa, TX.Thuận An nên quen biết nhau. Ngày 10-2, Trường mượn điện thoại của chị B. để xem phim. Trong lúc sử dụng điện thoại, Trường phát hiện số tài khoản ngân hàng của chị B. có trong tin nhắn nên nảy sinh ý định lấy trộm tiền từ tài khoản này. Trường tải dịch vụ MoMo về điện thoại mình sau đó lập tài khoản với toàn bộ thông tin của chị B. Sau đó, Trường trả điện thoại cho chị B. và dùng tài khoản đã lập trên điện thoại của mình rút trộm từ tài khoản chị B. số tiền hơn 30 triệu đồng. Số tiền trộm được Trường dùng để chơi game, đánh bạc qua mạng.

Khi kiểm tra tài khoản thấy mất hết tiền, chị B. đã đến cơ quan công an trình báo. Sau nhiều ngày điều tra, Công an TX.Thuận An đã xác định đối tượng Trường chính là nghi can và bắt giữ đối tượng này phục vụ công tác điều tra.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên