Mazda6 công bố giá bán phiên bản i-ELOOP

Cập nhật: 08-07-2013 | 00:00:00
Mazda công bố lượng nhiên liệu cho phiên bản sử dụng công nghệ thông minh i-ELOOP và giá khởi điểm 29.695 USD.

Công nghệ mới áp dụng trên mẫu Mazda6 Grand Touring, i-ELOOP và viết tắt của Intelligent Energy Loop, hệ thống phanh tái tạo năng lượng. Với công nghệ này, mức tiêu thụ nhiên liệu là 8,4 lít/100 km đối với đường thành phố và 5,88 lít/100 km cho đường trường, 7,35 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

  Mazda6 thế hệ mới tại Việt Nam.

Mazda với những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu một lần nữa khẳng định hướng đi cho các mẫu xe sắp tới của hãng trong tương lai, hướng tới hình ảnh xe "xanh", thân thiện với môi trường. Nhưng cũng theo hãng xe này, mức tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng chưa phải là con át chủ bài để bán hàng, thay vào đó là tư duy cùng thắng (win-win) giữa công ty và khách hàng với các yếu tố đến từ thiết kế khí động học và khả năng vận hành an toàn.

Năng lượng tái tạo mỗi lần phanh xe sẽ được sử dụng cho hệ thống điện trên xe như đèn pha, kiểm soát thời tiết và âm thanh, do đó làm giảm lượng điện sử dụng trên ắc-quy và động cơ.

Hệ thống phanh tái tạo năng lượng i-ELOOP sẽ là một phần trong gói công nghệ GT Technology Package giá 2.080 USD bao gồm cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning System), đèn pha chống lóa (High Beam Control), kiểm soát hành trình (Mazda Radar Cruise Control) và cảnh báo chướng ngại vật (Forward Obstruction Warning). Giá khởi điểm cho Mazda6 ở mức 29.695 USD.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên