Mitsubishi Xforce ra mắt khách Việt ngày 10-1-2024

Cập nhật: 13-12-2023 | 14:42:18

Mẫu Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt ngay trong tuần thứ 2 của tháng 1/2024 tại Hà Nội. Xe bán bằng hình thức nhập khẩu hoàn toàn từ Indonesia.

Trong đó chỉ bản cao nhất có kiểu phối hai tông màu tương phản ở ngoại thất và gói công nghệ hỗ trợ lái (ADAS) với những tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm trước, đèn pha tự động, nhắc nhở xe phía trước di chuyển, cảnh báo điểm mù với cảnh báo cắt ngang phía sau. Bản thấp hơn cũng có ADAS nhưng số lượng tính năng hạn chế hơn đôi chút.

Một mẫu Xforce tại kho hàng của Mitsubishi ở Hưng Yên, tháng 11.

Trong khi đó, bản tiêu chuẩn của Mitsubishi Xforce có các trang bị như vành hợp kim 17 inch, phanh tay điện tử, camera lùi, hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC. Ở những bản cao hơn, vành loại 18 inch.

Hai bản cao nhất lắp đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, màn hình giải trí 12,3 inch cảm ứng, sạc không dây... Một option được nhiều người chú ý là hệ thống loa chất lượng cao của Yamaha cũng sẽ chỉ có trên bản cao nhất.

Tất cả các phiên bản của Mitsubishi Xforce đều trang bị động cơ 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Nút chọn các chế độ lái như bình thường, sỏi đá, bùn lầy, trơn trượt chỉ có trên hai bản cao nhất.

Mitsubishi Việt Nam chưa hé lộ giá bán nhưng cho biết hứa hẹn "sẽ dễ tiếp cận nhất phân khúc". Hiện phân khúc có Hyundai Creta (640-740 triệu đồng), Kia Seltos (599-719 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (730-838 triệu đồng) hay Honda HR-V (699-871 triệu đồng). Như vậy khả năng Xforce sẽ ở ngưỡng hơn 600 tới hơn 700 triệu.

Với Mitsubishi Xforce, phân khúc CUV cỡ B thêm phần sôi động và cho khách hàng thêm lựa chọn. Hiện Hyundai Creta đang dẫn đầu thị phần phân khúc sau 11 tháng bán ra, doanh số đạt 8.766 xe, nhỉnh hơn gần 400 xe so với đối thủ Kia Seltos (8.388 xe). Hai mẫu xe Hàn đều lắp ráp trong nước, tất các đối thủ khác trong phân khúc nhập khẩu Indonesia hoặc Thái Lan.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên