Mua bán ma túy, lãnh hơn 7 năm tù!

Cập nhật: 09-07-2018 | 14:27:18

Tòa án Nhân dân TX.Dĩ An vừa đưa vụ án “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Mua bán trái phép chất ma túy” do các đối tượng Nguyễn Văn Thạnh, Nguyễn Thị Dung, Nông Thị Nam và Trần Văn Vũ thực hiện ra xét xử sơ thẩm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 21 giờ ngày 2-1-2018, Thạnh điện thoại cho Vũ nhờ mua ma túy giúp. Vũ điều khiển xe đến đến đại lộ Độc Lập thuộc KCN Sóng Thần 1, TX.Dĩ An gặp Thạnh để lấy 300.000 đồng. Sau đó, Vũ gọi cho Dung để hỏi mua 1 gói ma túy đá và hẹn địa điểm giao tại nhà nghỉ Hồng Đô (KP.Bình Đường 3, phường An Bình, TX.Dĩ An). Khi Vũ đến, Dung đưa cho Vũ 1 gói nylon hàn kín bên trong có chứa tinh thể màu trắng giá 200.000 đồng và trả 50.000 đồng tiền nợ mua ma túy trước đó. Vũ mang ma túy đến giao cho Thạnh và trả lại tiền còn dư, lúc Vũ vừa giao cho Thạnh xong thì bị lực lượng Công an đồn KCN Sóng Thần kiểm tra, bắt quả tang.

Quá trình điều tra xác định được Dung bắt đầu mua bán trái phép chất ma túy từ tháng 12-2017. Nông Thị Nam là người giúp Dung trong việc bán ma túy và được Dung trả công mỗi gói là 20.000 đồng. Còn Vũ là người nhiều lần mua ma túy của Dung tại nhà nghỉ Hồng Đô do Dung và Nam bán. Ngày 30-12-2017, Dung mua ma túy của người phụ nữ tên Ngọc (không rõ nhân thân) giá 1 triệu đồng, được bảo quản trong 7 gói nylon hàn kín, Dung để dành bán dần cho các con nghiện. Tại tòa, các bị cáo đều cúi đầu nhận tội và phải trả giá cho hành vi của mình bằng mức án từ 1 đến 7 năm 6 tháng tù giam.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên