Năm 2022 thành lập 33 tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước

Cập nhật: 14-02-2023 | 19:21:17

Chiều 14-2, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết Đề án 03-ĐA/TU ngày 12-1-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hỗ trợ nguồn lực thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, tổ chức chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp (DN) ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2025.

Toàn cảnh hội nghị

Theo đó, thực hiện đề án, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyển dụng người làm nhiệm vụ chuyên trách thực hiện công tác xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn trong DN ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2022, đã tuyển dụng được 23 cán bộ đề án tại các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc, đơn vị sự nghiệp trực thuộc và tổ chức các buổi tập huấn để phát huy tối đa vai trò của lực lượng nòng cốt. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đề án tỉnh chỉ đạo Ban Tổ chức đề án các cấp tiếp tục rà soát, vận động thành lập các chi đoàn, chi hội theo chỉ tiêu đã đề ra; đồng thời duy trì tổ chức sinh hoạt thường xuyên đối với các tổ chức đã thành lập bằng nhiều hình thức, bảo đảm hiệu quả. Đáng chú ý, năm 2022, toàn tỉnh đã thành lập 33 tổ chức Đoàn trong DN ngoài khu vực Nhà nước.

Trước đó, Tỉnh đoàn đã tổ chức cho cán bộ Đề án 03 tham gia tập huấn kỹ năng vận động, thành lập tổ chức Đoàn trong DN ngoài khu vực Nhà nước. 

Tin, ảnh: NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên