Nhiều đơn vị tổ chức thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 25-07-2019 | 02:25:32

Ngày 24-7, lãnh đạo TX.Bến Cát tổ chức 2 đoàn đến các gia đình chính sách và UBND các xã, phường trao tặng 111 phần quà cho đối tượng chính sách. Trong đó có 11 phần quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi phần trị giá 2,5 triệu đồng; 100 phần quà cho các đối tượng chính sách khó khăn, mỗi phần 2 triệu đồng.

 Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Vấn ở xã An Tây. Ảnh: T.LÝ

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương. Đồng thời, yêu cầu chính quyền địa phương các xã, phường tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

- Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho đối tượng chính sách trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Đây là những đối tượng được ngân hàng nhận đỡ đầu, trợ giúp. Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kéo (phường Hiệp An); con liệt sĩ là bà Nguyễn Thị Út (phường Phú Thọ); thương binh 2/4 Nguyễn Thanh Hoàng (phường Chánh Mỹ). Mỗi nơi đến đoàn tặng một phần quà trị giá 1 triệu đồng từ sự đóng góp của cán bộ viên chức ngân hàng.

- Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 7 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện. Tại nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các mẹ, chúc các mẹ sống vui, sống khỏe với con cháu, đồng thời tặng mỗi mẹ 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta nói chung và của thế hệ trẻ nói riêng đối với sự hy sinh của các mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

THIÊN LÝ - TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên