Nhiều hoạt động cho trẻ em tại Học kỳ công an

Cập nhật: 19-04-2019 | 08:06:56

 Dành cho trẻ em từ 9 đến 15 tuổi, chương trình Học kỳ công an (Teen năng động - Học điều hay) do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức những năm qua đã thu hút đông trẻ em tham gia.

Năm nay, chương trình có 2 khóa từ ngày 11 đến 15-6 và ngày 2 đến 7-7. Đến với chương trình, các em sẽ được cung cấp các thông tin về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên tiền phong, truyền thống lực lượng Công an nhân dân, Công an tỉnh, 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân… qua những câu chuyện xem clip, phim tư liệu. Cùng với đó, các em sẽ tìm hiểu các quy định của pháp luật, một số nội dung trong Luật Trẻ em 2016 và quy định thường gặp về an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, thực hiện một số quy định về điều lệnh đội ngũ Công an nhân dân, thể dục vận động, học võ thuật Công an nhân dân. Trong phần huấn luyện kỹ năng xã hội, các em được tham gia các trò chơi dân gian; tập các tình huống tự vệ, thoát hiểm, cứu hộ cứu nạn; cách xử lý các tình huống khi bị đuối nước, cháy nổ; bồi dưỡng kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử, giao tiếp; phát hiện và đối phó với các tình huống nguy hiểm…

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên