Chia sẻ bài viết lên facebook

Nhiều kỳ vọng nhiệm kỳ mới

Cập nhật: 14-07-2015 | 11:51:12

* Ông PHAN QUANG LỘ, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy phường Hiệp Thành: Cần lựa chọn đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực

Trong nhiệm kỳ qua, thành phố đã có nhiều bước tiến đáng kể, tạo tiền đề quan trọng để TP.Thủ Dầu Một tiếp tục đi lên, nhân dân rất phấn khởi. Tuy nhiên, tôi mong rằng Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ mới cần tiếp tục nâng cao sức chiến đấu của Đảng, sáng suốt đề ra các giải pháp khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế. Đồng thời, tôi mong đại hội sẽ lựa chọn được những cán bộ trẻ có trình độ, năng lực, dám nghĩ, dám làm bầu vào Ban Chấp hành để đề ra những chủ trương, định hướng sát thực trong phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng thành phố ngày càng phát triển theo hướng văn minh, giàu mạnh.

* Ông Nguyễn Hoàng Huynh, Chủ tịch Hội Nông dân phường Chánh Nghĩa: Tạo điều kiện để phát triển nông nghiệp đô thị

 Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, thời gian qua, Đảng bộ và chính quyền thành phố đã có nhiều chủ trương chính sách giúp người dân phát triển kinh tế, trong đó nông nghiệp đô thị được chính quyền quan tâm tạo điều kiện. Nông dân tuy có nhiều thuận lợi để phát triển nông nghiệp đô thị, nhưng vẫn còn một số khó khăn nhất định.

Tôi mong muốn thời gian tới, Đảng bộ và chính quyền thành phố sẽ có thêm nhiều chính sách ưu đãi hơn nữa để người nông dân có thêm điều kiện thuận lợi phát triển sản xuất nông nghiệp đô thị, làm giàu trên chính quê hương của mình.

* Ông Nguyễn Lâm Kiển, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Chánh Nghĩa: Quan tâm hơn nữa đến an sinh xã hội

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ thành phố đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ X, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực đời sống. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội của thành phố có nhiều đổi thay, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ rệt. Cụ thể, giao thông đô thị ngày càng hoàn thiện. Ở các con hẻm, nhiều đoạn đường nhỏ hẹp, sình lầy trước đây đã được mở rộng, bê tông hóa giúp người dân đi lại thuận lợi. Tôi tin tưởng rằng Đại hội Đảng bộ thành phố lần này sẽ đề ra các quyết sách sáng suốt để tập trung phát triển kinh tế, đặc biệt cần quan tâm hơn nữa đến vấn đề bảo đảm an sinh xã hội.

* Anh Võ Minh Tiến, cán bộ Văn phòng thống kê, nguyên Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành: Tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn có thêm nguồn kinh phí hoạt động

Tôi tin tưởng Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI sẽ có nhiều đổi mới và tiếp tục quan tâm đúng mức đến các hoạt động của Đoàn để phát huy vai trò cánh tay phải đắc lực của Đảng. Hiện nay, kinh phí hoạt động của Đoàn còn hạn hẹp. Để có kinh phí hoạt động thường xuyên, chúng tôi mong muốn các cấp tạo điều kiện để các cơ sở Đoàn có thêm nguồn kinh phí hoạt động. Ngoài ra, Đảng bộ thành phố cần quan tâm đến chính sách hỗ trợ vốn vay, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho thanh niên lập thân, lập nghiệp; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật cho thanh niên công nhân trên địa bàn; định hướng giáo dục chính trị tư tưởng cho thanh niên; tạo việc làm và xây dựng môi trường tốt cho thanh niên học tập, rèn luyện, cống hiến.

TÂM BÌNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=553
Quay lên trên