Nói chuyện chuyên đề công tác nữ công: Bổ ích, thiết thực

Cập nhật: 09-04-2021 | 15:15:50

(BDO) Sáng 9-4, tại Trung tâm Văn hóa - Lao động Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức nói chuyện chuyên đề công tác nữ công: “Định hướng về tâm lý cho nữ công nhân trước những áp lực của công việc và cuộc sống hôm nay”. Có hơn 600 nữ cán bộ công đoàn, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong hệ thống công đoàn của tỉnh tham dự.

Tại buổi nói chuyện, các nữ cán bộ công đoàn, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên được Diễn giả Trần Minh Hải chia sẻ những khó khăn mà người nữ công nhân lao động thường gặp, như về kinh tế, gia đình, công việc...

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết qua buổi nói chuyện đã trang bị cho nữ cán bộ công đoàn, đội ngũ báo cáo viên và tuyên truyền viên các kỹ năng chia sẻ với nữ công nhân lao động; nắm bắt rõ hơn về cuộc sống và những biến đổi tâm lý của nữ công nhân lao động trước những áp lực của công việc và cuộc sống trong giai đoạn hiện nay, làm cơ sở xây dựng chương trình hành động tại đơn vị được thực hiện hiệu quả.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên