Phát hiện 2 điểm sang chiết gas trái phép 

Cập nhật: 22-03-2018 | 14:02:52

(BDO) Sáng 22-3, lực lượng Quản lý thị trường tỉnh phối hợp cùng Đội Cảnh sát kinh tế, Công an TX Thuận an đã bất ngờ  kiểm tra một căn nhà nằm sâu trong hẻm trên đường Nguyễn Du, phường An Phú, TX Thuận An. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 100 bình gas mini sang chiết trái phép.


Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra điểm sang chiết gas trái phép

Sau đó, lực lượng tiếp tục phát hiện tại bãi đất trống thuộc khu phố 4, phường An Phú, TX Thuận An có 9 căn chòi được dựng dùng để làm nơi sáng chiết gas trái phép. Kiểm tra bên trong phát hiện hàng trăm bình gas loại 42kg, 14kg và các bình gas mini mang nhiều nhãn hiệu nổi tiếng cùng nhiều dụng cụ dùng để sang chiết gas trái phép.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ hơn 500 bình gas các loại. Toàn bộ tang vật liên quan đã bị tạm giữ  chờ xử xử lý theo quy định. 

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên