Phát hiện đối tượng tàng trữ trái phép ma túy tại nhà trọ

Cập nhật: 08-06-2022 | 19:04:10

(BDO) Ngày 8-6, đại diện Công an phường Phú Hoà (TP.Thủ Dầu Một) đã lập hồ sơ chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền đối tượng tàng trữ ma túy.



Đối tượng Triết và tang vật là ma tuý đá bị thu giữ tại nhà trọ do Triết thuê trên địa bàn phường Phú Hoà.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 ngày 7-6-2022 Công an phường Phú Hoà tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà tại tổ 5, khu 9, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một do Nguyễn Xuân Triết (Sinh năm 1985, quê Cần Thơ) thuê ở. Qua kiểm tra phát hiện 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều túi nilon miệng hàn kín bên trong chứa chất màu trắng.

Quá trình làm việc, đối tượng Triết khai nhận số tinh thể màu trắng trên là ma túy đá được Triết mua về để sử dụng và bán cho các con nghiện. Qua giám định, số ma tuý trên có trọng lượng là 51,9 gam.

Ngoài Triết ra, Công an phường Phú Hoà còn phát hiện 3 đối tượng gồm Võ Hoàng Duy (Sinh năm 1997), Lương Viết Kết (Sinh năm 1986) và Nguyễn Thành Nam (Sinh năm 1991) sử dụng trái phép chất ma tuý. 3 đối tượng này mua ma tuý từ Triết để sử dụng thì bị Công an phường phát hiện.

Hiện Công an phường đã chuyển giao hồ sơ và đối tượng để Công an TP. Thủ Dầu Một xử lý theo thẩm quyền.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên