Phòng Giáo dục - Đào Tạo Tp.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 24-08-2020 | 20:57:49

Phòng Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) TP.Thủ Dầu Một vừa chỉ đạo trường học các cấp tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Theo đó, lãnh đạo phòng đã chỉ đạo hiệu trưởng các trường, chủ cơ sở giáo dục ngoài công lập trên địa bàn thành phố thống kê, rà soát cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh có đi qua vùng dịch hoặc tiếp xúc với người thân, bạn bè từ vùng dịch trở về. Từng trường tăng cường sử dụng, giải quyết công việc qua công nghệ thông tin để hạn chế đi lại, tiếp xúc trực tiếp.

Bên cạnh đó, lãnh đạo phòng yêu cầu các trường cần đẩy mạnh việc tổ chức hội họp, hội nghị, trao đổi làm việc trực tuyến tại đơn vị để hạn chế tụ tập đông người. Khi cần thiết phải tổ chức trực tiếp thì phải áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định của ngành y tế, tổ chức đo thân nhiệt và yêu cầu tất cả mọi người đeo khẩu trang khi đến làm việc và liên hệ công tác tại đơn vị.

Đặc biệt, lãnh đạo phòng yêu cầu tất cả cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên cài đặt Bluezone; tuyên truyền, hướng dẫn ứng dụng Bluezone trên website, ứng dụng Sisap, Zalo cho học sinh, phụ huynh học sinh biết, cài đặt và chạy ứng dụng.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X